Friday 15 December 2017

“सारथी’ साठी ठेकेदारांची उदासिनता

पिंपरी – महापालिकेच्या सारथी हेल्प लाईनवर (कॉल सेंटर) आलेल्या तक्रारींची नोंद आणि निराकरण करण्यासाठी संबंधीत विभागांकडे तक्रार वर्ग करण्याचे काम पाहण्यासाठी कंत्राटदार संस्थेची मुदत संपल्यामुळे या कामासाठी नव्याने प्रसिध्द केलेल्या निविदेला मुदतवाढ देऊनही प्रतिसाद मिळत नसल्याने प्रशासनाची कोंडी होऊन पूर्वीच्याच ठेकेदाराला मुदतवाढ देण्यात आली आहे.

No comments:

Post a Comment