बसेसचे ब्रेकडाऊन 30 हजारांवर, जादा रकमेच्या निविदेमुळे चक्क बसेसमधील फायर अॅण्ड सेफ्टी ऑडिट रेंगाळले, देखभाल दुरुस्तीअभावी प्रवाशांचा असुरक्षित प्रवास, गळक्या आणि 422 स्क्रॅप बसेसचा भरणा, ठेकेदारांच्या ताब्यातील बस अपघाताची मालिका कायम, इंधन दरवाढीमुळे दर महिन्याला दोन लाखांचा अतिरिक्त बोजा, ठेकेदारांकडून महामंडळाच्या आदेशाला केराची टोपली अशा विविध घटनांमुळे पुणे महानगर परिवहन महामंडळाला (पीएमपीएमएल) आर्थिक कोंडीचा फटका सहन करावा लागत आहे. त्यामुळे पीएमपीएमएलचा टॉप गिअर नक्की कशामध्ये गुंतला आहे, असा प्रश्न उपस्थित होत आहे.
No comments:
Post a Comment