Wednesday, 5 December 2012

‘BSNL’ हेल्पलाइनला हवे मदतीचे ‘कनेक्शन’

‘BSNL’ हेल्पलाइनला हवे मदतीचे ‘कनेक्शन’: ग्राहकांच्या तक्रार निवारणासाठी किंवा त्यांना आवश्यक सेवा देण्यासाठी उपलब्ध असलेला ‘भारत संचार निगम लिमिटेड’च्या (बीएसएनएल) हेल्पलाइन क्रमांकालाच (१५००) गेल्या दहा दिवसांपासून ‘हेल्प’ची गरज आहे. ग्राहकांकडून या क्रमांकावर केला जाणारा संपर्क कोणत्याही प्रतिसादाअभावी पूर्णच होत नसल्याची तक्रार केली जात आहे.

No comments:

Post a Comment